กรุณาเข้าสู่ระบบ

Info Image

ยินดีต้อนรับสู่คลังสื่อ!

ที่นี่คุณสามารถค้นหาสื่อการเรียนรู้, แบ่งปันสื่อของคุณ, และมีส่วนร่วมกับชุมชนการเรียนรู้.

LINE CHATBOT คลังสื่อ สพม.พิจิตร มีข้อสงสัย สอบถามที่นี่
แบบประเมินความพึงพอใจ

กลุ่มสาระการเรียนรู้

ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา ภาษาต่างประเทศ สุขศึกษา ศิลปศึกษา การงานอาชีพ
หลักสูตรท้องถิ่น พลศึกษา ดนตรี นาฏศิลป์ เทคโนโลยี ผลงานวิชาการ อื่นๆ ระบบ pre-testing

ค้นหาสื่อการเรียนรู้

3 อันดับสื่อยอดนิยม

Post Image
แบบฝึกวงกลม ม.3 Geogebra

การหาขนาดของมุมในวงกลม เนื้อหา ม.3 แบบ Dynamic

โดย: ครูสุภา ดีมี

2025-04-06

Post Image
เซต ม.4 Geogebra

การหาจำนวนสมาชิกของเซต

โดย: ครูสุภา ดีมี

2025-04-06

Post Image
แบบฝึกวงกลม ม.3 ตอนที่ 1

แบบฝึกเสริมทักษะ มุมในครึ่งวงกลม

โดย: ครูสุภา ดีมี

2025-04-06

สื่อล่าสุด

Post Image
plickers ภาษาและวัฒนธรรม

ชื่อสื่อ: กิจกรรมตอบคำถามผ่าน Plickers: ภาษากับวัฒนธรรม ระดับชั้น: มัธยมศึกษาตอนปลาย จุดประสงค์การเรียนรู้: เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างภาษาและวัฒนธรรม วิเคราะห์ตัวอย่างของการใช้ภาษาที่สะท้อนวัฒนธรรม สร้างความเข้าใจในความหลากหลายทางภาษาและวัฒนธรรม เครื่องมือ: แอป Plickers (ติดตั้งบนมือถือครู) บัตร Plickers สำหรับนักเรียนแต่ละคน อินเทอร์เน็ตและโปรเจกเตอร์/ทีวี (แสดงคำถาม) รูปแบบกิจกรรม: กิจกรรมตอบคำถามแบบเลือกตอบ (Multiple Choice) โดยใช้ Plickers

โดย: นางสาวปาริฉัตร รอดเพชร

โรงเรียน: หนองโสนพิทยาคม

2025-04-19

Post Image
การคิดเชิงออกแบบกับการแก้ปัญหา

การออกแบบและเทคโนโลยี ม.5

โดย: ศราวุธ ตั้งใจ

โรงเรียน: ตะพานหิน

2025-04-17

Post Image
การวิเคราะห์วิจารณ์ภาพยนตร์ (Movie reviews)

เรียนรู้คำศัพท์ โครงสร้างประโยค และเขียนวิเคราะห์วิจารณ์ภาพยนตร์ (Movie reviews)

โดย: นางสาวพรรณพัชนันท์ โชคเด่นเป็นศรี

โรงเรียน: ตะพานหิน

2025-04-10

Post Image
วงกลม ม.3

เนื้อหาวงกลม ม.3

โดย: ครูสุภา ดีมี

โรงเรียน: บางมูลนากภูมิวิทยาคม

2025-04-06

Post Image
แบบฝึกวงกลม ม.3 ตอนที่ 1

แบบฝึกเสริมทักษะ มุมในครึ่งวงกลม

โดย: ครูสุภา ดีมี

โรงเรียน: บางมูลนากภูมิวิทยาคม

2025-04-06

Post Image
แบบฝึกวงกลม ม.3 Geogebra

การหาขนาดของมุมในวงกลม เนื้อหา ม.3 แบบ Dynamic

โดย: ครูสุภา ดีมี

โรงเรียน: บางมูลนากภูมิวิทยาคม

2025-04-06

กราฟแสดงจำนวนผู้ใช้งานและผู้พัฒนาสื่อแยกตามสถานศึกษา